Những bài tập tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Theo thống kê, cứ trên 10 người lại có 3 người bị yếu sinh lý trước tuổi 40, mà nguyên nhân chính là do lối sống thiếu lành mạnh, lười vận động của cánh mày râu. Vì thế để cải thiện tình trạng này bạn nên thực hiện một số bài tập sau đây để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất.

Cách tăng cường sinh lý hiệu quả

Đối với nam giới, sinh lý chính là yếu tố quan trọng để thể hiện bản lĩnh cũng như sự tự tin. Cho dù ở bất cứ độ tuổi nào các đấng mày râu vẫn luôn muốn thể hiện bản thân. Thế nhưng trên thực tế vì một lý do nào đó mà sự cương cứng, khả năng ham muốn hay thời gian xuất tinh không còn được như mong muốn. Tất cả những điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu, làm giảm sự ham muốn mà còn ảnh hưởng đến tâm lý và đôi khi lại trở thành lý do để đưa cuộc hôn nhân đến bờ vực thẳm. 

Bài tập tăng cường sinh lý nam

  • Đi bộ nhanh

Với đời sống hiện đại như ngày nay mỗi người đều sở hữu cho mình một phương tiện đi lại để phục vụ cho công việc của mình, dần dần bạn quên đi công dụng tuyệt vời của việc đi bộ hàng ngày. Việc ngồi trên xe máy, ô tô hàng giờ khiến cho lượng máu trong cơ thể bị tắc nghẽn, lưu thông không đều. Lâu dần việc này sẽ gây ra những căn bệnh nguy hiểm. Đặc biệt là lượng máu lưu thông tới dương vật không ổn định khiến cho người bệnh rơi vào trạng thái yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… 

Đi bộ nhanh được cho rằng là bài tập tăng cường sự tuần hoàn máu và lưu thông máu, do đó có thể ngăn chặn các cơn đau tim đột ngột, đồng thời cải thiện khả năng chăn gối của nam giới, cương cứng tốt hơn và lâu hơn. Các hoạt động chạy bộ hay đi bộ nhanh trên máy cũng giúp giải phóng endorphin giúp thư giãn và thúc đẩy hoạt động tình dục. 

  • Bơi lội

Nếu ở độ tuổi 50-60 mà vẫn thường xuyên bơi lội thì việc chăn gối của bạn có thể cải thiện như tuổi 40. Thực hiện hoạt động bơi đường dài hay bơi 30 phút/lần và bơi 3 lần/tuần  có thể giúp bạn tăng sức bền trong cuộc yêu. Ngoài ra đây cũng là một hoạt động tuyệt vời giúp giảm cân, nhờ vậy mà cũng khiến cuộc yêu trở nên tốt hơn. 

Theo một nghiên cứu ngẫu nhiên với 110 nam giới béo phì bị chứng rối loạn cương dương cho thấy 1/3 trong số đó chỉ cần giảm 10% trọng lượng cơ thể là có thể cải thiện được chức năng tình dục.

  • Tập yoga

Các bài tập yoga không những tốt cho chị em phụ nữ mà còn rất tốt cho các cánh mày râu. Việc luyện tập, thực hiện các bài tập yoga giúp tăng cường sinh lý nam, sức khỏe trở nên dẻo dai, thư giãn đầu óc, tâm trạng trở nên thoải mái. Qua đó có thể kiểm soát được quá trình xuất tinh, đồng thời giúp các chàng trai sáng tạo thêm các tư thế yêu uyển chuyển hơn. 

Đây là bài tập giúp tăng cường sinh lý, giúp chuyện chăn gối trở nên đầy thú vị. 

  • Tập squats

Squats không còn là những bài tập quá xa lạ đối với tất cả mọi người nhất là những người có tham gia vào quá trình tập gym. Bài tập tập trung toàn bộ sức mạnh cho mông, bắp đùi, chân và vùng đáy chậu. Để thực hiện bài tập này một số bạn cần có sự hỗ trợ của tạ. Tùy vào thể lực của bạn mà có chế độ thực hiện cho phù hợp. Có thể dùng tạ nắm tay hay tạ gánh đều được. Đối với bài tập squats không có tạ bạn cần nắm chắc lại, lưng thẳng, đầu gối chùng, nâng người lên, hạ người xuống và thực hiện mỗi lần tối thiểu 10 phút.

  • Tập Kegel

Bài tập Kegel đã được chứng minh là có lợi cho sức khỏe, không dẫn đến tác dụng phụ, có tác dụng tăng cường sinh lý cho cả nam lẫn nữ. Việc thực hiện bài tập này chỉ tốn vài phút mỗi ngày, không cần phải sử dụng thuốc mà vẫn đến hiệu quả cải thiện rõ ràng.

Cách thực hiện bài tập này để điều trị yếu sinh lý ở nam giới: Đầu tiên, hãy cảm nhận nhóm cơ mu cụt khi tạm thời làm ngưng dòng chảy của nước tiểu nhờ vận dụng các bắp thịt ở đáy khung xương chậu và tiếp tục giữ yên tư thế này trong 10 giây. Cứ thế thư giãn là lặp lại động tác này 20-30 lần/ ngày.

  • Tập tạ

Tập tạ là lời khuyên số 1 cho các cánh mày râu đang điều trị yếu sinh lý. Bởi tập tạ khiến cho cơ thể có khả năng tăng sản sinh lượng testosterone, đây là yếu tố đầu tiên để cải thiện phong độ của đàn ông. Vì thế bạn nên duy trì việc nâng ta mỗi ngày và nên giữ cường độ tập thích hợp với cơ thể. Những bài tập về cơ bắp nhưng chống đẩy, gập bụng, nâng tạ,… có thể tăng cường sức mạnh của vai, ngực và bụng giúp cải thiện khả năng hoạt động tình dục của bạn mà còn tăng sức chịu đựng của các cơ này trong quá trình giao hợp.

Thức ăn tăng cường sinh lý nam

Theo các nghiên cứu cho thấy trong thực đơn ăn uống hàng ngày của nam giới thiếu 70% kẽm. Trong khi đó kẽm lại đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất nội tiết tố, giúp cân bằng chức năng tiền liệt tuyến và tăng chất lượng tinh trùng cũng như khả năng hoạt động của chúng. Vì vậy, cách tăng cường sinh lý nam tốt nhất là bổ sung kẽm. 

Có 2 cách để bổ sung kẽm là bổ sung bằng viên uống hay bổ sung vào thức ăn thường ngày. Các loại thức ăn chứa nhiều kẽm như: tôm, cua, hàu, đậu xanh, vừng,….

Ngoài kẽm thì socola đen cũng là liều thuốc vàng của quý ông giúp tăng cường sinh lý hiệu quả. Trong socola có các hạt chất No, tryptophan, phenylethylamine giúp tăng khoái cảm, tạo sự hưng phấn và tăng cảm xúc trong mỗi cuộc yêu.

Một số lưu ý khác để tăng cường sinh lý nam

Ngoài một số bài tập thể thao, bổ sung dinh dưỡng để tăng cường sinh lý nam thì bạn cần thực hiện tốt những điều sau đây:

  • Hạn chế sử dụng bia, rượu và các chất kích thích
  • Ngủ đủ giấc
  • Quan hệ tình dục điều độ
  • Luôn chuẩn bị thật kỹ cho màn dạo đầu

Cách phòng ngừa bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Sau khi đã biết được những lý do dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, bạn cần phải có biện pháp phòng tránh ngay lập tức để có thể giữ lửa trong cuộc sống vợ chồng

  • Luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên, mỗi ngày nam giới cần dành ra từ 30 phút đến 1 tiếng để thực hiện các bài tập như bơi lội, chạy bộ, yoga, tập tạ,… điều này giúp tăng cường việc lưu thông máu, tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp, giảm căng thẳng, giảm thiểu yếu sinh lý.
  • Xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế ăn thực phẩm đóng hợp, đồ chiên rán, cay nóng, nhiều chất béo,… điều này giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa yếu sinh lý cũng như các bệnh nam khoa khác.
  • Hạn chế thức khuya, ngủ đủ giấc: thường xuyên thức khuya, thiếu ngủ dẫn đến cơ thể trở nên mệt mỏi, thiếu năng lượng, thậm chí là căng thẳng kéo dài. Vì vậy nên để sức khỏe luôn ở trạng thái khỏe mạnh, tâm lý ổn định, dễ chịu hay ngủ đủ giấc

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *